Top 7 địa chỉ khám nam khoa Ninh Bình chất lượng nhất

 Phòng khám nam khoa Ninh Bình nào uy tín là mối quan tâm của nhiều nam giới khi có nhu cầu khám chữa bệnh. Tương tự như phụ nữ, nam giới cũng thường xuyên đối mặt với các vấn đề về sức khỏe sinh lý và sinh sản. Với tỷ lệ mắc bệnh nam khoa ngày càng gia tăng và trẻ hóa, việc chăm sóc sức khỏe sinh sản trở nên cực kỳ quan trọng. Để hỗ trợ việc tìm kiếm và lựa chọn phòng khám nam khoa uy tín ở Ninh Bình, dưới đây là một số gợi ý đáng chú ý.

1. Phòng khám nam khoa Ninh Bình - Phòng khám đa khoa Ninh Bình - Hà Nội

Trong danh sách các phòng khám nam khoa Ninh Bình uy tín, Phòng khám Đa khoa Ninh Bình - Hà Nội là một lựa chọn không thể bỏ qua. Được thành lập từ năm 2014, cơ sở y tế này chuyên cung cấp các dịch vụ khám và điều trị các bệnh nam khoa cũng như các vấn đề liên quan đến đường tiết niệu. Với trang thiết bị y tế hiện đại và đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, phòng khám cam kết mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.

Địa chỉ: 40 Tuệ Tĩnh, Nam Thành, Ninh Bình

Giờ hoạt động: Thứ 2 đến Chủ nhật (7h00 - 17h30)

2. Phòng khám nam khoa Ninh Bình - Phòng khám Hà Nam Ninh - Hà Nội

Phòng khám Hà Nam Ninh - Hà Nội là phòng khám nam khoa chất lượng ở Ninh Bình mà bạn có thể tham khảo. Phòng khám sở hữu cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Nam học ưu tú, nhiều người trong số họ có kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn trong cả nước. Tại đây, bạn có thể được khám và điều trị các vấn đề nam khoa như viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, bệnh lý đường tiết niệu, siêu âm tinh hoàn, và kiểm tra bộ phận sinh dục…

Địa chỉ: 188 Tuệ Tĩnh, Nam Thành, Ninh Bình

Giờ hoạt động: Thứ 2 đến Chủ nhật (7h00 - 19h00)

3. Phòng khám nam khoa Ninh Bình - Phòng khám đa khoa Hoa Lư - Hà Nội

Thêm một phòng khám nam khoa Ninh Bình uy tín mà nam giới có thể cân nhắc lựa chọn đó là Phòng khám đa khoa Hoa Lư - Hà Nội. Phòng khám này được đầu tư với cơ sở vật chất hiện đại và không gian khám chữa bệnh khang trang, đầy đủ tiện nghi. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động và sự nỗ lực không ngừng trong việc cải thiện chất lượng dịch vụ y tế, Phòng khám Đa khoa Hoa Lư đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy, được nhiều bệnh nhân lựa chọn.

Một số lĩnh vực nam khoa đang được khám và điều trị tại đây như: khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa thường gặp (viêm tuyến tiền liệt, hẹp bao quy đầu, viêm niệu đạo,...), xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, vô sinh nam và các bệnh lý nam khoa khác

Địa chỉ: 44 Tuệ Tĩnh, Phố Phúc Chỉnh 2, Phường Nam Thành, Ninh Bình

Giờ hoạt động: Thứ 2 đến Chủ nhật (7h00 - 19h30)

4. Phòng khám nam khoa Ninh Bình - Phòng khám đa khoa Thiện Đức

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ khám nam khoa chất lượng ở Ninh Bình, Phòng khám Đa khoa Thiện Đức là một lựa chọn nổi bật. Phòng khám trang bị cơ sở vật chất tiện nghi cùng với nhiều máy móc xét nghiệm tiên tiến, giúp chẩn đoán nhanh chóng và chính xác. Đội ngũ bác sĩ tại đây đều là chuyên gia Nam học có kinh nghiệm, từng làm việc tại các bệnh viện lớn trong nước.

Địa chỉ: Xóm 3, Ân Hòa, huyện Kim Sơn, Ninh Bình

Giờ hoạt động: Thứ 2 đến Chủ nhật (7h00 - 20h00) 

5. Phòng khám nam khoa Ninh Bình - Phòng khám đa khoa Việt Đức

Phòng khám Đa khoa Việt Đức là một địa chỉ được nhiều người bệnh ở Ninh Bình đánh giá cao về chất lượng dịch vụ y tế. Bác sĩ tại đây nổi bật với sự tận tâm và chu đáo, hỗ trợ người bệnh trong suốt quá trình thăm khám. Phòng khám còn trang bị nhiều thiết bị y tế tiên tiến, giúp quá trình điều trị bệnh nam khoa đạt hiệu quả tốt nhất. Có lẽ vì thế mà phòng khám đa khoa Việt Đức dần trở thành địa chỉ khám nam khoa Ninh Bình được nhiều quý ông tin chọn. 

Địa chỉ: Số 18 Tổ 2 phố Trì Chính, Phát Diệm, huyện Kim Sơn, Ninh Bình

Giờ hoạt động: Thứ 2 đến Chủ nhật (7h00 - 17h00) 

6. Phòng khám nam khoa Ninh Bình - Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Bình

Ngoài lựa chọn khám nam khoa ở các phòng khám nam khoa Ninh Bình tư nhân, thì người bệnh cũng có thể lựa chọn Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Bình. Đây là một bệnh viện lớn tại khu vực, cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh ở nhiều chuyên khoa, bao gồm chuyên khoa Tiết niệu cho nam giới. Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi từ các trường y danh tiếng và được trang bị đầy đủ thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo việc khám chữa bệnh nam khoa đạt hiệu quả tốt nhất.

Địa chỉ: 80 Tuệ Tĩnh, Nam Thành, Ninh Bình

Giờ hoạt động: Mở cửa cả ngày

7. Phòng khám nam khoa Ninh Bình - Phòng khám nam khoa Tháng Tám 

Một trong những cơ sở y tế chính quy chuyên khám chữa trị các bệnh lý về nam khoa uy tín mà chúng tôi chia sẻ đến bạn đó là Phòng khám Đa khoa Tháng Tám. Được biết phòng khám là trung tâm y tế có sự cấp phép và quản lý trực tiếp từ các cơ quan y tế có thẩm quyền. Nhờ dịch vụ y tế tốt và chất lượng khám chữa bệnh đạt chuẩn mà phòng khám dần được biết đến rộng rãi và trở thành địa điểm khám nam khoa uy tín được đông đảo quý ông lựa chọn.

Những ưu điểm nổi trội của Phòng khám Đa khoa Tháng Tám được các bệnh nhân đánh giá cao như là:

➢ Cơ sở hạ tầng tiện nghi với không gian thăm khám rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát. Hơn nữa, các phòng ban được thiết kế chuyên biệt, đảm bảo sự riêng tư cho người bệnh trong suốt quá trình khám nam khoa.

➢ Quy tụ đội ngũ y bác sĩ Nam học ưu tú với nhiều năm kinh nghiệm và đã từng làm việc tại các bệnh viện lớn trong nước. Bác sĩ được nhiều bệnh nhân quý mến không chỉ về trình độ chuyên môn mà còn sự thân thiện, nhiệt tình và tận tâm với người bệnh.

➢ Quy trình khám nam khoa tại phòng khám nam khoa Tháng Tám được thiết kế khoa học, các thủ tục xử lý nhanh chóng, không để người bệnh chờ đợi lâu. Bên cạnh đó người bệnh cũng có thể đặt hẹn khám ưu tiên hoặc nhận tư vấn sinh lý nam trực tuyến miễn phí từ đội ngũ chuyên gia của phòng khám qua không chờ đợi qua Tổng đài tư vấn sinh lý nam khoa online miễn phí 24/24 hoặc CLICK TẠI ĐÂY.

➢ Hiện tại phòng khám làm việc trong khung giờ 8:00 - 20:00 tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả Lễ và Tết. Vì thế người bệnh có thể chủ động chọn thời gian thăm khám phù hợp với nhu cầu của bản thân.

➢ Nhân viên y tế được đào tạo chuyên nghiệp, luôn bên cạnh hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh. Ngoài ra, phòng khám còn sở hữu hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại giúp hỗ trợ bác sĩ trong việc chẩn đoán bệnh nhanh, chính xác.

➢ Chi phí khám nam khoa tại phòng khám đa khoa Tháng Tám luôn được niêm yết, công khai minh bạch với người bệnh. Đặc biệt những khoản phí khám đều dựa vào hạn mức quy định của Bộ Y tế nên chi phí hợp lý và phải chăng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thai mấy tuần thì có thể phá bằng thuốc? Top 6 địa chỉ đình chỉ thai uy tín Thủ Đức

Phá thai ở đâu tốt nhất quận 10? Những địa chỉ uy tín được phái nữ tin chọn

Top 9 phòng khám nam khoa Tân Phú tốt nhất hiện nay