Top 7 địa chỉ bán thuốc phá thai uy tín tại Đồng Nai

 Hiện nay, thuốc phá thai trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em khi quyết định đình chỉ thai kỳ, nhờ vào những ưu điểm vượt trội như tính an toàn, tiện lợi và hiệu quả. Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc không đạt chuẩn có thể dẫn đến các biến chứng không mong muốn. Vậy làm thế nào để tìm được địa chỉ bán thuốc phá thai an toàn tại Đồng Nai? Dưới đây là danh sách những cơ sở cung cấp thuốc phá thai đáng tin cậy mà chị em có thể tham khảo.

1. Địa chỉ bán thuốc phá thai Đồng Nai - Phòng khám sản phụ khoa Dr.Marie

Phòng khám sản phụ khoa Dr.Marie là một trong những địa chỉ bán thuốc phá thai ở Đồng Nai uy tín mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Phòng khám được trang bị thiết bị y tế hiện đại và có sự hỗ trợ từ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao, sẵn sàng cung cấp dịch vụ thăm khám và tư vấn phá thai bằng thuốc, đảm bảo an toàn và hiệu quả tối ưu.

Địa chỉ: 67/5A Phan Trung, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Giờ làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 (8h00 - 18h00) & Thứ 7, Chủ nhật (8h00 - 17h00)

2. Địa chỉ bán thuốc phá thai Đồng Nai - Phòng khám sản phụ khoa Bs. Tình 

Thêm một địa chỉ bán thuốc phá thai ở Đồng Nai an toàn đó là Phòng khám sản phụ khoa Bs. Tình. Bác sĩ Tình là một chuyên gia sản phụ khoa có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm. Với sự tận tâm và chu đáo, bác sĩ được nhiều chị em yêu mến và kính trọng. Ngoài việc thực hiện các khám bệnh sản phụ khoa, bác sĩ còn cung cấp tư vấn phá thai bằng thuốc cho những trường hợp thai ngoài ý muốn, thai bị dị tật hoặc thai lưu…

Địa chỉ: Khu Phố 5, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Giờ làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 (8h00 - 11h00 & 17h00 - 20h00); Chủ nhật (8h00 - 11h30)

3. Địa chỉ bán thuốc phá thai Đồng Nai - Bệnh viện Đa khoa Huyện Trảng Bom Đồng Nai

Bệnh viện Đa khoa Huyện Trảng Bom Đồng Nai là địa chỉ bán thuốc phá thai chất lượng nhất ở Đồng Nai. Là một cơ sở y tế uy tín trong khu vực, bệnh viện không chỉ điều trị các bệnh lý đa dạng thuộc nhiều chuyên khoa mà còn cung cấp dịch vụ đình chỉ thai cho phụ nữ. Tại đây, bạn sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và trang bị thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo quá trình phá thai được thực hiện một cách an toàn và hiệu quả.

Địa chỉ: Khu phố 5, Trảng Bom, Đồng Nai

Giờ làm việc: Mở cửa cả ngày

4. Địa chỉ bán thuốc phá thai Đồng Nai - Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Nếu chị em đang tìm kiếm địa chỉ bán thuốc phá thai Đồng Nai an toàn, chi phí hợp lý thì có thể tham khảo phòng khám đa khoa Hồng Phúc. Tại đây, bên cạnh khám và điều trị bệnh ở nhiều chuyên khoa khác nhau thì còn tiếp nhận hỗ trợ phá thai an toàn từ đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao. Khi đến phòng khám, chị em sẽ được bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thực hiện thăm khám và tư vấn về việc chọn thuốc phá thai một cách phù hợp và an toàn.

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Giờ làm việc: Thứ 2 đến Chủ nhật (8h00 - 20h00)

5. Địa chỉ bán thuốc phá thai Đồng Nai - Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Đồng Nai

Một địa chỉ bán thuốc phá thai ở Đồng Nai uy tín với dịch vụ y tế chuyên nghiệp phải kể đến đó là bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ. Tại đây, cơ sở vật chất được đầu tư cẩn thận với hệ thống máy móc y tế hiện đại và đội ngũ y bác sĩ dày dạn kinh nghiệm, đảm bảo rằng quá trình phá thai bằng thuốc được thực hiện an toàn và đạt hiệu quả cao.

Địa chỉ: 1048A Phạm Văn Thuận, Tân Mai, Biên Hòa, Đồng Nai

Giờ làm việc: Mở cửa cả ngày

6. Địa chỉ bán thuốc phá thai Đồng Nai - Phòng khám đa khoa Thái Dương

Thêm một địa chỉ bán thuốc phá thai uy tín ở Đồng Nai mà chị em không nên bỏ qua đó là phòng khám đa khoa Thái Dương. Phòng khám tập hợp nhiều bác sĩ sản phụ khoa có trình độ chuyên môn cao, được trang bị hệ thống máy móc y tế hiện đại và cung cấp thuốc phá thai đạt tiêu chuẩn. Vì vậy, chị em hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn dịch vụ tại đây.

Địa chỉ: 328 Đồng Khởi, Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai

Giờ làm việc: Thứ 2 đến Chủ nhật (7h30 - 19h30)

7. Địa chỉ bán thuốc phá thai Đồng Nai - Phòng khám Đa khoa Tháng Tám 

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán thuốc phá thai an toàn, riêng tư và có giá thành phải chăng thì nhất định không thể bỏ qua Phòng khám Đa khoa Tháng Tám. Là cơ sở y tế chuyên sản phụ khoa được cấp phép hoạt động chính quy và chịu sự giám sát, quản lý chặt chẽ của Bộ Y Tế trong lĩnh vực khám và đình chỉ thai kỳ. Phòng khám nổi bật với các ưu điểm như sau 

➣ Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm: Phòng khám quy tụ các bác sĩ sản phụ khoa có nhiều năm kinh nghiệm và đã từng công tác tại những bệnh viện lớn trong cả nước. Nhờ tay nghề vững vàng cũng như trình độ chuyên môn cao bác sĩ sẽ  đưa ra phác đồ đình chỉ thai thích hợp, đạt được kết quả tốt và hiệu quả. 

➣ Thuốc phá thai đạt chuẩn: Đa khoa Tháng Tám là cơ sở y tế hoạt động chính quy, vì vậy thuốc phá thai tại đây được đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng, được cấp phép bởi các cơ quan y tế có thẩm quyền. Điều này giúp đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe của chị em khi sử dụng thuốc phá thai tại phòng khám.

➣ Cơ sở vật chất hiện đại: Sở hữu các trang thiết bị y tế hiện đại cùng với không gian sạch sẽ, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi cho người bệnh. 

➣ Quy trình thăm khám chuyên nghiệp: Tất cả thủ tục thực hiện phá thai sẽ được xử lý nhanh gọn qua hệ thống máy tính, nên tiết kiệm tối đa thời gian của chị em. Quá trình thăm khám sẽ chỉ có 1 bác sĩ - 1 thai phụ - 1 y tá, vì thế bảo đảm sự riêng tư cho nữ giới. 

➣ Chi phí hợp lý, phải chăng: Khoản phí đình chỉ thai bằng thuốc của phòng khám đa khoa Tháng Tám được dựa vào hạn mức cho phép của Bộ Y Tế, nên vô cùng phải chăng và phù hợp với túi tiền của người lao động. Chi phí niêm yết rõ ràng, công khai minh bạch, thông báo chi tiết đến với chị em, đồng thời có in trả hóa đơn đầy đủ. 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁNG TÁM

Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 6, Quận 3, TPHCM

Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00 các ngày trong tuần, kể cả Chủ nhật 

Website: https://phongkhamdalieuhcm.vn/

Hy vọng rằng những thông tin về các địa chỉ bán thuốc phá thai an toàn ở Đồng Nai sẽ giúp bạn tham khảo và tìm được cơ sở đình chỉ thai uy tín. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thai mấy tuần thì có thể phá bằng thuốc? Top 6 địa chỉ đình chỉ thai uy tín Thủ Đức

Phá thai ở đâu tốt nhất quận 10? Những địa chỉ uy tín được phái nữ tin chọn

Top 9 phòng khám nam khoa Tân Phú tốt nhất hiện nay