Phòng khám nam khoa nào tốt nhất ở Hưng Yên?

 Phòng khám nam khoa Hưng Yên nào tốt? Là vấn đề được rất nhiều quý ông trong khu vực tỉnh Hưng Yên quan tâm hiện nay. Bởi vì việc chăm sóc sức khỏe nam khoa là rất cần thiết và quan trọng đối với sức khỏe tổng thể cũng như là chức năng sinh sản của phái mạnh. Do đó, thăm khám nam khoa khi có những dấu hiệu bất thường hoặc thăm khám nam khoa định kỳ sẽ giúp nam giới kịp thời phát hiện bệnh sớm và nhanh chóng điều trị, bảo vệ sức khỏe và ngăn ngừa những biến chứng về sau. Vậy phòng khám nam khoa Hưng Yên nào uy tín? Hãy cùng tham khảo chi tiết qua bài viết dưới đây. 

Khám nam khoa là gì? 

Khám nam khoa là việc làm cần thiết và quan trọng đối với sức khỏe của nam giới. Thông qua quá trình thăm khám, bác sĩ có thể kiểm tra được chức năng sinh lý và sức khỏe, phát hiện sớm các tổn thương, u nhú ở vùng kín và kịp thời điều trị. 

Bác sĩ khuyên rằng quý ông nên chủ động khám nam khoa định kỳ 6 tháng/lần. Nếu chẳng may quý ông đã mắc phải các bệnh nam khoa thì sẽ được bác sĩ đưa ra phác đồ trị liệu kịp thời, tránh tình trạng bệnh phát triển, ảnh hưởng tới sức khỏe sau này. 

Khám nam khoa là điều cần thiết cho mọi quý ông

Vì sao khám nam khoa là điều cần thiết cho mọi quý ông?

Qua quá trình khám nam khoa sẽ giúp nam giới phát hiện một số bệnh như viêm tiền liệt tuyến, viêm niệu đạo, viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn, viêm đường tiết niệu… Nhận biết bệnh sớm và điều trị kịp thời là yếu tố quan trọng giúp cho quá trình chữa trị diễn ra nhanh chóng và đạt được hiệu quả như ý, ngăn ngừa những biến chứng mà căn bệnh đó gây ra cho sức khỏe của người bệnh. 

Khi nào nên đi khám nam khoa? 

Đối với nam giới, đi khám nam khoa là cách tốt nhất để duy trì bản lĩnh phái mạnh và phát hiện sớm các bệnh lý có thể gây ra các vấn đề sức khỏe. Dưới đây là một số tình huống khuyên nam giới nên đi khám nam khoa, cụ thể là: 

- Kiểm tra sức khỏe sinh lý 

Nếu bạn muốn đánh giá và kiểm tra sức khỏe, chức năng sinh lý thì nên chủ động khám nam khoa định kỳ 6 tháng/lần. Bác sĩ có thể kiểm tra các xét nghiệm để kiểm tra tình trạng tuyến tiền liệt, mức độ khỏe mạnh của tinh trùng và chức năng tình dục. 


- Các triệu chứng bất thường ở vùng kín  

Khi quý ông nhận thấy những triệu chứng bất thường ở vùng kín như nổi mụn nước, xuất hiện vết loét, đau nhức, ngứa rát, khó chịu tại bao quy đầu hoặc tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu khó, tiểu ra máu thì nên chủ động đến cơ sở thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt. 

- Chẩn đoán bệnh xã hội

Phái nam nghi ngờ mình đã quan hệ hoặc tiếp xúc với người mắc bệnh xã hội, nên đi khám nam khoa để được kiểm tra và chẩn đoán chính xác. 

- Kiểm tra sức khỏe tiền hôn nhân 

Nếu nam giới chuẩn bị kết hôn thì nên đến cơ sở để được khám nam khoa nhằm kiểm tra về sức khỏe sinh lý của bản thân và vợ. Nếu sau khi thăm khám, bác sĩ phát hiện những dấu hiệu bất thường của cả hai vợ chồng, kịp thời đưa ra phác đồ điều trị thích hợp, tránh ảnh hưởng tới sức khỏe về sau. 

Bạn ngại đến cơ sở y tế khám nam khoa, hãy liên hệ với bác sĩ ngay tại nhà để được hỗ trợ tư vấn các vấn đề bệnh nam khoa và phương pháp trị liệu qua Tổng đài tư vấn sinh lý nam khoa online miễn phí 24/24 hoặc CLICK TẠI ĐÂY

Lưu ngay 7 phòng khám nam khoa Hưng Yên uy tín hiện nay 

Bệnh nam khoa có thể xảy ra ở bất kỳ đối tượng nam giới trong mọi độ tuổi. Theo số liệu thống kê gần đây tỉ lệ phái nam mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa đang có xu hướng tăng dần qua mỗi năm. Vì thế, để bảo vệ sức khỏe nam giới nên lựa chọn những cơ sở uy tín, đặc biệt là các phòng khám nam khoa tốt, chất lượng tại Hưng Yên, nhằm giúp quá trình điều trị diễn ra an toàn, suôn sẻ và đạt hiệu quả như mong đợi. Dưới đây là tổng hợp 7 phòng khám nam khoa Hưng Yên chất lượng nhất hiện nay, mà bạn có thể tham khảo: 

1. Phòng khám nam khoa Hưng Yên - Phòng khám đa khoa Hưng Hà phố nối

Địa chỉ đầu tiên trong danh sách phòng khám nam khoa Hưng Yên uy tín mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đó là Phòng khám đa khoa Hưng Hà phố nối. Hiện tại phòng khám tiếp nhận thăm khám và điều trị các bệnh lý đa dạng như khám nam khoa, cắt bao quy đầu, tư vấn khám và điều trị bệnh lý ở nam giới. Một số ưu điểm nổi bật của phòng khám như có nhiều bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao, phòng khám rộng rãi, sạch sẽ, hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại…

Địa chỉ: 110 Đ. Nguyễn Bình, Nhân Hoà, Mỹ Hào, Hưng Yên

2. Phòng khám nam khoa Hưng Yên - Phòng khám đa khoa Phố Hiến

Thêm một phòng khám nam khoa Hưng Yên đáng tin cậy mà bạn có thể tham khảo đó là Phòng khám đa khoa Phố Hiến. Được biết phòng khám đi vào hoạt động năm 2021 và được xây dựng theo mô hình phòng khám - khách sạn nên được đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ. Hiện phòng khám đã và đang tiếp nhận khám chữa trị đối với các bệnh lý nam khoa như: cắt hẹp bao quy đầu, khám tư vấn và hỗ trợ điều trị hiếm muộn - vô sinh, chích rạch các ổ áp xe…

Địa chỉ: Phố Sơn Nam, Hiền Nam, Hưng Yên

3. Phòng khám nam khoa Hưng Yên - Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Hưng Yên

Ngoài các phòng khám nam khoa Hưng Yên, người bệnh cũng có thể lựa chọn khám nam khoa ở bệnh viện lớn như Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Hưng Yên. Đây là bệnh viện tuyến tỉnh và hiện đang tiếp nhận điều trị tất cả các bệnh lý thuộc mọi lĩnh vực y tế, trong đó bao gồm chuyên khoa Nam học. Các bác sĩ ở bệnh viện được đánh giá là những vị bác sĩ chuyên khoa giỏi, tốt nghiệp từ các trường y danh giá và có nhiều kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh nam khoa. 

Địa chỉ: Đường Hải Thượng Lãn Ông, An Tảo, Hưng Yên

4. Phòng khám nam khoa Hưng Yên - Phòng khám đa khoa Thiên Đức

Phòng khám đa khoa Thiên Đức là một trong số phòng khám nam khoa uy tín ở Hưng Yên được rất nhiều người bệnh tin chọn. Phòng khám được thành lập vào năm 2006, tiếp nhận và điều trị tất cả các bệnh lý ở mọi lứa tuổi bao gồm nội tổng hợp, ngoại tổng hợp, khám sức khỏe, điều trị bệnh nam khoa…

Địa chỉ: Thị trấn Như Quỳnh, Văn Lâm, Hưng Yên

5. Phòng khám nam khoa Hưng Yên - Phòng khám đa khoa Việt Nhật

Nếu bạn đang tìm kiếm một phòng khám nam khoa Hưng Yên có bác sĩ giỏi thì chắc chắn không thể bỏ qua Phòng khám đa khoa Việt Nhật. Ngoài khám chữa bệnh nam khoa, phòng khám cũng có cung cấp các gói khám thể lực tổng quát, khám lâm sàng toàn diện theo chuyên khoa, xét nghiệm máu, nước tiểu và các xét nghiệm chuyên sâu khác… Phòng khám được đánh giá cao với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, không gian khám rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi. 

Địa chỉ: Ngã tư chợ Bao Bì, Mỹ Hào, Hưng Yên

6. Phòng khám nam khoa Hưng Yên - Bệnh viện đa khoa Hưng Hà

Bệnh viện đa khoa Hưng Hà là địa chỉ khám nam khoa ở Hưng Yên được rất nhiều quý ông tin chọn. Bệnh viện nổi bật với các chuyên khoa như khoa khám bệnh, khoa nhi, khoa nội tổng hợp, khoa sản, khoa cận lâm sàng và khoa Nam học. Riêng khoa Tiết niệu - Nam học, bệnh viện quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn giỏi và sở hữu nhiều trang thiết bị y tế hiện đại. 

Địa chỉ: Đường Sơn Nam, Phường Lam Sơn, Hưng Yên

7. Phòng khám nam khoa Hưng Yên - Phòng khám nam khoa Tháng Tám 

Hiện nay, một cơ sở y tế được giới chuyên môn đánh giá cao trong lĩnh vực khám chữa trị bệnh nam khoa đó là Phòng khám Đa khoa Tháng Tám. Phòng khám là cơ sở đa khoa, khám và hỗ trợ điều trị bệnh ở nhiều chuyên khoa khác nhau, trong đó có chuyên khoa nam học. Đội ngũ bác sĩ nam học ở phòng khám là những chuyên gia giàu kinh nghiệm với trình độ chuyên môn cao và kiến thức sâu rộng, đã giúp nhiều người bệnh “thoát khỏi” nỗi lo bệnh tật. 

Những phản hồi tốt của người bệnh sau khi thăm khám, điều trị ở Phòng khám nam khoa Tháng Tám: 

Anh K.P (35 tuổi): “Tôi thường xuyên bị xuất tinh sớm khi quan hệ, tình trạng này đã kéo dài vài tháng trước nhưng công việc quá bận rộn nên tôi chưa thể thu xếp đi khám. Sau khi nghe bạn giới thiệu phòng khám nam khoa Tháng Tám có làm việc vào chủ nhật thì tôi đặt hẹn khám và nhận được tư vấn từ bác sĩ về phác đồ điều trị. Các bác sĩ ở phòng khám nhiệt tình và hỗ trợ tư vấn cho tôi các kiến thức liên quan đến chuyện ấy, giúp tôi cải thiện tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả.” 

Anh G.K (24 tuổi): “Bao quy đầu dài là điều luôn khiến tôi trăn trở và kém tự tin trong chuyện ấy với bạn gái, tôi đã tìm hiểu nhiều nơi cắt bao quy đầu nhưng những nơi chất lượng thì chi phí lại quá đắt đỏ. May mắn sao, tôi được ông anh giới thiệu cắt bao quy đầu ở phòng khám nam khoa Tháng Tám, tôi đã thử đặt lịch hẹn và tư vấn cùng bác sĩ về phương pháp cắt phù hợp, bác sĩ cũng cung cấp mức phí cắt bao quy đầu mà tôi phải chi trả, tôi thật sự bất ngờ vì chi phí phải chăng và phù hợp với túi tiền của tôi. Sau quá trình cắt, cậu nhỏ của tôi hồi phục khá nhanh, không gây đau và tôi vẫn sinh hoạt như bình thường. Nếu bạn đang tìm chỗ cắt bao quy đầu an toàn, giá phải chăng đừng nên bỏ qua phòng khám nam khoa Tháng Tám nha.”

Bên cạnh những đánh giá tốt từ bệnh nhân, phòng khám còn nổi trội với những ưu điểm nổi bật như sau: 

➢ Cơ sở hạ tầng khang trang, không gian khám chữa bệnh sạch sẽ, thoáng mát, rộng rãi và đầy đủ tiện nghi cho người bệnh. 

➢ Phòng khám Đa khoa Tháng Tám ưu tiên hợp tác với những vị bác sĩ nam học ưu tú với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành và đã từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn trong cả nước.

➢ Bên cạnh quy tụ những vị bác sĩ tài ba, phòng khám đa khoa Tháng Tám hội tụ đội ngũ nhân viên y tế, y tá tận tình, chăm sóc bệnh nhân chu đáo, luôn sẵn sàng giải đáp tất cả thắc mắc của người bệnh. Các thủ tục khám chữa bệnh được nhân viên xử lý nhanh và hoàn tất sau 1-3 phút. 

➢ Những khoản phí khám chữa bệnh ở phòng khám được niêm yết, công khai minh bạch rõ ràng. Mức phí khám chữa bệnh ngoài giờ hành chính không đổi, không phụ thu thêm bất kỳ chi phí khác. Ngoài ra, phí khám, điều trị, xét nghiệm nằm trong hạn mức cho phép của Bộ Y Tế, nên phù hợp với nhu cầu thu thập bình quân của người lao động. 

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thai mấy tuần thì có thể phá bằng thuốc? Top 6 địa chỉ đình chỉ thai uy tín Thủ Đức

Phá thai ở đâu tốt nhất quận 10? Những địa chỉ uy tín được phái nữ tin chọn

Top 9 phòng khám nam khoa Tân Phú tốt nhất hiện nay