Phá thai ở đâu tốt nhất quận 10? Những địa chỉ uy tín được phái nữ tin chọn

 Bạn đang tìm hiểu về nơi phá thai an toàn ở Quận 10? Để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và giảm thiểu nguy cơ biến chứng, việc phá thai cần được thực hiện tại các cơ sở uy tín. Dưới đây là danh sách những địa chỉ phá thai uy tín tại Quận 10 mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn thông qua các cuộc khảo sát.  

1. Bệnh viện Đa khoa Quận 10 

2. Phòng khám sản phụ khoa BS. Hoàng Lê Minh Hiền

3. Phòng khám sản phụ khoa Vietlife Sư Vạn Hạnh

4. Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1

5. Bệnh viện Trưng Vương

6. Phòng khám sản phụ khoa Tháng Tám

Phá thai ở đâu tốt nhất quận 10: Tổng hợp những địa chỉ chất lượng mà phái nữ tin chọn

Việc quyết định phá thai không hề dễ dàng, và quy trình này có thể mang theo nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe của phụ nữ. Vì vậy, việc tìm kiếm thông tin về nơi phá thai uy tín ở Quận 10 là điều mà nhiều chị em quan tâm hàng đầu. Dưới đây là danh sách các cơ sở phá thai đáng tin cậy tại Quận 10.


1. Bệnh viện Đa khoa Quận 10 

Địa chỉ: Số 571 Đ.Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10, TpHCM

Thời gian tiếp nhận bệnh: Mở cửa cả ngày từ thứ 2 đến chủ nhật 

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ phá thai an toàn và chất lượng ở quận 10? Bệnh viện Đa khoa Quận 10 là lựa chọn hàng đầu mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Đội ngũ bác sĩ tại đây không chỉ là những chuyên gia uy tín, giàu kinh nghiệm mà còn sử dụng các thiết bị y tế hiện đại nhất để đảm bảo quá trình phá thai diễn ra an toàn và hiệu quả nhất.


2. Phòng khám sản phụ khoa BS. Hoàng Lê Minh Hiền

Địa chỉ: Số 526 Đ.Bà Hạt, P.8, Quận 10, TpHCM

Thời gian tiếp nhận bệnh: 17h đến 20h (thứ 4, thứ 7)

Nếu bạn đang muốn tìm một nơi chuyên phòng khám phá thai tư nhân ở quận 10 với bác sĩ giỏi, thì đừng bỏ lỡ cơ hội ghé qua phòng khám của bác sĩ Minh Hiền. Bác sĩ Hiền là chuyên gia sản phụ khoa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Bác sĩ sẽ thăm khám kỹ lưỡng, đưa ra chẩn đoán chính xác và hướng dẫn cho bạn phương pháp phá thai an toàn.


3. Phòng khám sản phụ khoa Vietlife Sư Vạn Hạnh

Địa chỉ: Số 583 Đ.Sư Vạn Hạnh, P.13, Quận 10, TpHCM

Thời gian tiếp nhận bệnh: 7h đến 21h (thứ 2 đến thứ 7) & 8h - 12h (chủ nhật)

Bạn đang tìm kiếm một phòng khám phá thai an toàn ở quận 10? Đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm phòng khám Vietlife Sư Vạn Hạnh. Được biết đến là một trong những phòng khám uy tín, với trang thiết bị y tế hiện đại và đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa giàu kinh nghiệm từ các bệnh viện danh tiếng.


4. Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1

Địa chỉ: Số 20 - 22 Đ.Dương Quang Trung, P.12, Quận 10, TpHCM

Thời gian tiếp nhận bệnh: 7h30 đến 16h30 (thứ 2 đến thứ 6) & 7h30 đến 12h (thứ 7)

Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 cung cấp các dịch vụ xét nghiệm và điều trị đa dạng trong nhiều lĩnh vực chuyên khoa. Không chỉ có trang bị thiết bị y tế hiện đại, phòng khám còn có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Việc lựa chọn phá thai tại đây sẽ đảm bảo an toàn cho sức khỏe của phụ nữ.


5. Bệnh viện Trưng Vương

Địa chỉ: Số 266 Đ.Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10, TpHCM

Thời gian tiếp nhận bệnh: 6h30 đến 16h30 (thứ 2 đến thứ 6) & 7h đến 12h (thứ 7)

Bệnh viện Trưng Vương là nơi phá thai uy tín ở quận 10 mà chị em có thể tham khảo. Dù không phải là bệnh viện chuyên về sản phụ khoa, nhưng bệnh viện này có trang thiết bị mới và hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ xuất sắc trong lĩnh vực sản phụ khoa. Chắc chắn sẽ mang đến dịch vụ phá thai an toàn và đảm bảo nhất cho chị em.


6. Phòng khám sản phụ khoa Tháng Tám

Phá thai ở đâu tốt nhất quận 10? Đừng bỏ lỡ Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám nhé. Đây là một trong những cơ sở y tế được Bộ Y tế chứng nhận về dịch vụ phá thai, với đội ngũ bác sĩ và y tá chuyên nghiệp. 


Các bác sĩ tại đây đều là chuyên gia sản phụ khoa có kinh nghiệm, kiến thức sâu rộng và tay nghề cao. Họ đã thực hiện thành công nhiều ca phá thai khó khăn. Ngoài ra, phòng khám còn trang bị các thiết bị y tế hiện đại và sử dụng các phương pháp phá thai tiên tiến.


Chi phí phá thai được niêm yết rõ ràng và công khai, không gây bất kỳ phiền toái nào cho bạn. Đặc biệt, chi phí phá thai tại đây luôn tuân thủ theo quy định của Bộ Y tế, giúp bạn an tâm về mặt tài chính.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thai mấy tuần thì có thể phá bằng thuốc? Top 6 địa chỉ đình chỉ thai uy tín Thủ Đức

Top 9 phòng khám nam khoa Tân Phú tốt nhất hiện nay