Nơi phá thai an toàn, bảo mật ở quận 12

 Quận 12 nơi nào phá thai an toàn? Có lẽ là câu hỏi thắc mắc của nhiều chị em phái nữ hiện nay. Mặc dù ở thời điểm hiện tại, ở quận 12 chị em có thể dễ dàng tìm thấy các địa chỉ phá thai, nhưng làm sao để biết được nơi đó có uy tín, đáng tin cậy hay không là một vấn đề nan giải. Hiểu được những tâm tư, lo lắng ấy của chị em, bài viết dưới đây sẽ giúp chị em có thêm một số thông tin cần thiết và tham khảo những địa chỉ phá thai quận 12 an toàn. 

Phá thai ở đâu tốt nhất quận 12: Danh sách địa chỉ phá thai quận 12 an toàn 

Để giúp chị em có thể tham khảo thêm những địa chỉ phá thai quận 12 an toàn, dưới đây là danh sách các bệnh viện, phòng khám phá thai quận 12 uy tín, đã nhận được nhiều phản hồi tốt trong những năm gần đây. 

1. Phòng khám Sản phụ khoa Bs. Nguyễn Thị Việt Lan

Đâu là địa chỉ phá thai quận 12 an toàn? Phòng khám Sản phụ khoa Bs. Nguyễn Thị Việt Lan chắc chắn là sự lựa chọn tốt dành cho các chị em mong muốn tìm một phòng khám phá thai an toàn và có bác sĩ giỏi. Bác sĩ Lan là một bác sĩ giỏi và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa. Tại phòng khám, bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn và hỗ trợ phá thai an toàn cho chị em. 

Địa chỉ: Số A117 Đ. Quang Trung, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TPHCM

Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Chủ nhật (từ 17:00 - 20:00)

2. Phòng khám Đa khoa Việt Hàn

Phòng khám phá thai quận 12 nào uy tín? Phòng khám Đa khoa Việt Hàn là nơi khám chữa bệnh tư nhân uy tín trên địa bàn quận 12 được rất nhiều người bệnh tin chọn. Ngoài đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về chất lượng, phòng khám còn được đánh giá là có dịch vụ y tế chuyên nghiệp. Hơn nữa, phòng khám còn quy tụ các bác sĩ chuyên khoa giỏi, giúp tư vấn và hỗ trợ phá thai an toàn cho chị em với nhiều phương pháp phá thai hiện đại. 

Địa chỉ: Số 254 Đ. Trường Chinh, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TPHCM

Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 (từ 8:00 - 17:00)

3. Phòng khám Sản phụ khoa Bs. Huỳnh Thị Thủy

Phòng khám Sản phụ khoa Bs. Huỳnh Thị Thủy là địa chỉ phá thai quận 12 an toàn được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Bác sĩ Thủy là bác sĩ sản phụ khoa giỏi, có trình độ chuyên môn vững vàng và tay nghề cao, đã từng hỗ trợ và giúp cho nhiều chị em thực hiện phá thai an toàn. Ngoài ra, phòng khám của bác sĩ cũng được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại, giúp hỗ trợ việc khám thai, đình chỉ thai đạt được hiệu quả tốt. 

Địa chỉ: Số 184 Đ. Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TPHCM

Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 (từ 17:00 - 21:00) & Thứ 7 đến Chủ nhật (từ 7:00 - 21:00)

4. Bệnh viện Quận 12

Không còn quá xa lạ với người dân quận 12, Bệnh viện Quận 12 là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín trong khu vực. Đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Quận 12 được đánh giá cao về tay nghề và chuyên môn. Đặc biệt, bệnh viện sở hữu nhiều loại thiết bị máy móc y tế hiện đại, giúp cho quá trình khám và phá thai trở nên hiệu quả, chính xác. 

Lưu ý nhỏ cho chị em khi lựa chọn phá thai ở bệnh viện Quận 12 đó là nên tranh thủ đến sớm vì mỗi ngày bệnh viện đều trong tình trạng đông đúc, tấp nập nên khó tránh khỏi việc chờ đợi lâu. 

Địa chỉ: 111 Đ. Dương Thị Mười, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TPHCM

Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 (từ 7:00 - 16:30)

5. Phòng khám Đa khoa Anh Dũng I

Trong danh sách địa chỉ phá thai quận 12 an toàn, không thể không kể đến Phòng khám Đa khoa Anh Dũng I. Đây là phòng khám sản phụ khoa uy tín quận 12, đã đồng hành cùng nhiều mẹ bầu trong hành trình làm mẹ. Tại đây chị em ngoài được thăm khám với bác sĩ giỏi thì còn được trải nghiệm dịch vụ y tế hiện đại. Đối với phá thai, bác sĩ ở phòng khám sẽ ưu tiên việc khám và kiểm tra sức khỏe kỹ lưỡng, từ đó tư vấn các phương pháp phá thai phù hợp và an toàn cho chị em

Địa chỉ: Số 31/4D Đ.Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM

Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 (từ 7:00 - 19:00)

6. Phòng khám phá thai Tháng Tám 

Phá thai ở đâu tốt nhất quận 12 sẽ không còn là vấn đề nếu chị em lựa chọn Phòng khám Đa khoa Tháng Tám. Đây là phòng khám chuyên khoa uy tín tại địa bàn TPHCM do Bộ Y tế cấp phép hoạt động. Ngoài khám chữa bệnh ở đa dạng các chuyên khoa, thì Đa khoa Tháng Tám cũng tiếp nhận tư vấn và hỗ trợ phá thai an toàn.  

Một ưu điểm lớn nhất của phòng khám được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn là địa chỉ phá thai vì quy tụ đội ngũ bác sĩ Sản phụ khoa giàu kinh nghiệm, đã từng làm việc tại các bệnh viện lớn trong nước. 

Hơn nữa, phòng khám còn trang bị đầy đủ các thiết bị, máy móc y tế hiện đại, cơ sở hạ tầng khang trang và tiện nghi, tạo không gian thoải mái nhất cho chị em trong quá trình phá thai tại đây.

Khi lựa chọn phá thai ở Đa khoa Tháng Tám chị em sẽ được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám, tư vấn và chỉ định phương pháp phá thai an toàn. 

Quy trình khám khoa học “1-1” cùng bác sĩ sẽ đảm bảo sự riêng tư cho chị em, bên cạnh đó cũng tạo không gian thư giãn và thoải mái cho thai phụ trước khi tiến hành phá thai. 

Chi phí phá thai tại phòng khám luôn minh bạch, rõ ràng và dựa vào hạn mức quy định của Bộ Y tế nên mức phí vô cùng phải chăng và phù hợp với thu nhập của người lao động.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thai mấy tuần thì có thể phá bằng thuốc? Top 6 địa chỉ đình chỉ thai uy tín Thủ Đức

Phá thai ở đâu tốt nhất quận 10? Những địa chỉ uy tín được phái nữ tin chọn

Top 9 phòng khám nam khoa Tân Phú tốt nhất hiện nay